Skip to main content

Fréttir / News

TORG LISTAMESSA 2022 OPNUN: FÖSTUDAGINN 14. OKTÓBER KL 18:00 TIL 20:00 TORG Listamessa Reykjavík er haldin á Hlöðuloftinu á Korpúlfsstöðum og er einn stærsti sýningar – og söluvettvangur myndlistar á Íslandi þar sem sjá má á einum stað fjölbreytileg listaverk eftir listamenn sem allir eru félagsmenn í Sambandi íslenskra myndlistarmanna.  Tilgangur Torgs er margþættur þ.e. […]

Hérna – Samsýning FÍSL og NPC

Samsýning FÍSL og systursamtaka þeirra í Oulu í Finnlandi, Pohjoinen valokuvakeskus | Northern Photographic Centre.Opnun sýningarinnar verður föstudaginn 25. mars kl. 17 – 19 Staðsetning – Hlöðuloftið Korpúlfsstaðir Listamenn sem verða með verk á sýningunni eru: Anni Kinnunen, Agnieszka Sosnowska, Aishling Muller, Arttu Nieminen, Atli Már Hafsteinsson, Bjargey Ólafsdóttir, Bragi Þór Jósefsson, Charlotta Hauksdóttir, Christine […]

Fegurðin er ekki skraut – FÍSL og Bjartu

Fegurðin er ekki skraut – FÍSL og Bjartur

Samtímaljósmyndun frá ýmsum sjónarhornum Í bókinni “Fegurðin er ekki skraut” fjalla átta listfræðingingar, sýningastjórar og aðrir fræðimenn um íslenska samtímaljósmyndun út frá ólíkum sjónarhornum og setja í samhengi við alþjóðlega strauma í ljósmyndun, myndlist, heimspeki og listasögu. Í bókinni er jafnframt að finna fjölda ljósmynda eftir marga helstu ljósmyndara landsins.Samtímaljósmyndun er mikilvægur og áhrifaríkur þáttur […]

Dauðadjúpar sprungur, sýning Hallgerðar

Dauðadjúpar sprungur, sýning Hallgerðar Hallgrímsdóttur í gallerí Ramskram

Margar myndanna man ég ekki eftir að hafa tekið. Sumar tók ég þegar ég vissi ekki hvað annað ég ætti af mér að gera. Barnið okkar, sem við höfðum beðið með svo mikilli eftirvæntingu, hafði komið andvana í heiminn. Við vissum um að fæðing hennar myndi breyta öllu. Bara ekki svona. Mánuðina eftir áfallið söfnuðust […]

Horft – sýning Kristínar Hauksdóttur í g

Horft – sýning Kristínar Hauksdóttur í gallerí Ramskram

Viðfangsefni sýningarinnar Horft eru áhorfendur viðburða og atburða. Hlutverkinu er snúið við og horft á áhorfandann. Í byrjun leitaðist ég við að ná algleymi upplifunarinnar, þar sem áhorfandinn er bergnuminn við áhorf. Það reyndist þröngur og takmarkandi rammi og því var fleiri augnablikum hleypt að. Ég beindi sjónum að hinum óljósu mörkum áhorfs og þátttöku, […]