Bjargey Ólafsdóttir

Bjargey Ólafsdóttir

Bjargey Ólafsdóttir

Bjargey Ólafsdóttir

Bjargey Ólafsdóttir býr og starfar í Reykjavík. Hún lærði málun og blandaða miðla við Listaháskóla Íslands í Reykjavík og Listaháskólann í Helsinki. Hún lærði ljósmyndun við Aalto-háskólann í Helsinki og handritsgerð og leikstjórn við Binger Filmlab í Amsterdam. List Bjargeyjar Ólafsdóttur er ekki bundin við einn miðil þar sem hvert hugverk kallar á mismunandi tól: ljósmyndun, kvikmyndagerð, hljóðlist, gjörninga og teikningu. Verk hennar eru frásagnakennd í eðli sínu og segja sögur af leiðum kvenskírlæknum, rokksstjörnum í Japan og konum sem geta séð inn í framtíðina og þaðan af lengra. Verk hennar eru stundum ógnvekjandi, en á sama tíma falleg og alltaf full af húmor og leikgleði. Verk Bjargeyjar leika sér með hugmyndir okkar um það sem við sjáum, um miðla eins og kvikmyndir og ljósmyndir, og spyrja spurninga um hvað sé raunverulegt og hvað sé skáldskapur. Í nýlegri ljósmyndaseríu sinni, Scintilla, sem var tilnefnd til Deutsche Börse ljósmyndaverðlaunanna og Godowski Colour Photography Award, skapaði Bjargey heim ósýnileika og andlegs anda sem andsvar við efnislegum yfirdrifum nútímans, og þetta sama frumefni flutti hún einnig inn í verkefnið sitt The Red Polarbear fyrir Earth as Canvas á vegum 350.org. Verk Bjargeyjar Ólafsdóttur hafa verið sýnd á alþjóðlegum vettvangi í fjölmörgum sýningum og hátíðum, meðal annars á: Listasafni Reykjavíkur, Ljósmyndasafni Reykjavíkur, Kunstverein í München, KunstWerke í Berlín, Þýskalandi, Galeria Traschi í Santiago, Chile, Moderna Museet í Stokkhólmi, Svíþjóð, The Moore Space í Miami, Bandaríkjunum, Manifesta Foundation í Amsterdam, Hollandi, Túrkú tvíæringnum í Finnlandi, MEP í París, E-flux í New York, WUK Kunsthalle í Vín, Austurríki, Tate Modern í London, Bretlandi, Palm Springs alþjóðlegu kvikmyndahátíðinni í Bandaríkjunum, Gautaborgar kvikmyndahátíðinni í Svíþjóð og Aix en Provence alþjóðlegu stuttmyndahátíðinni í Frakklandi.

Bjargey Ólafsdóttir býr og starfar í Reykjavík. Hún lærði málun og blandaða miðla við Listaháskóla Íslands í Reykjavík og Listaháskólann í Helsinki. Hún lærði ljósmyndun við Aalto-háskólann í Helsinki og handritsgerð og leikstjórn við Binger Filmlab í Amsterdam. List Bjargeyjar Ólafsdóttur er ekki bundin við einn miðil þar sem hvert hugverk kallar á mismunandi tól: ljósmyndun, kvikmyndagerð, hljóðlist, gjörninga og teikningu. Verk hennar eru frásagnakennd í eðli sínu og segja sögur af leiðum kvenskírlæknum, rokksstjörnum í Japan og konum sem geta séð inn í framtíðina og þaðan af lengra. Verk hennar eru stundum ógnvekjandi, en á sama tíma falleg og alltaf full af húmor og leikgleði. Verk Bjargeyjar leika sér með hugmyndir okkar um það sem við sjáum, um miðla eins og kvikmyndir og ljósmyndir, og spyrja spurninga um hvað sé raunverulegt og hvað sé skáldskapur. Í nýlegri ljósmyndaseríu sinni, Scintilla, sem var tilnefnd til Deutsche Börse ljósmyndaverðlaunanna og Godowski Colour Photography Award, skapaði Bjargey heim ósýnileika og andlegs anda sem andsvar við efnislegum yfirdrifum nútímans, og þetta sama frumefni flutti hún einnig inn í verkefnið sitt The Red Polarbear fyrir Earth as Canvas á vegum 350.org. Verk Bjargeyjar Ólafsdóttur hafa verið sýnd á alþjóðlegum vettvangi í fjölmörgum sýningum og hátíðum, meðal annars á: Listasafni Reykjavíkur, Ljósmyndasafni Reykjavíkur, Kunstverein í München, KunstWerke í Berlín, Þýskalandi, Galeria Traschi í Santiago, Chile, Moderna Museet í Stokkhólmi, Svíþjóð, The Moore Space í Miami, Bandaríkjunum, Manifesta Foundation í Amsterdam, Hollandi, Túrkú tvíæringnum í Finnlandi, MEP í París, E-flux í New York, WUK Kunsthalle í Vín, Austurríki, Tate Modern í London, Bretlandi, Palm Springs alþjóðlegu kvikmyndahátíðinni í Bandaríkjunum, Gautaborgar kvikmyndahátíðinni í Svíþjóð og Aix en Provence alþjóðlegu stuttmyndahátíðinni í Frakklandi.

Bjargey Ólafsdóttir býr og starfar í Reykjavík. Hún lærði málun og blandaða miðla við Listaháskóla Íslands í Reykjavík og Listaháskólann í Helsinki. Hún lærði ljósmyndun við Aalto-háskólann í Helsinki og handritsgerð og leikstjórn við Binger Filmlab í Amsterdam. List Bjargeyjar Ólafsdóttur er ekki bundin við einn miðil þar sem hvert hugverk kallar á mismunandi tól: ljósmyndun, kvikmyndagerð, hljóðlist, gjörninga og teikningu. Verk hennar eru frásagnakennd í eðli sínu og segja sögur af leiðum kvenskírlæknum, rokksstjörnum í Japan og konum sem geta séð inn í framtíðina og þaðan af lengra. Verk hennar eru stundum ógnvekjandi, en á sama tíma falleg og alltaf full af húmor og leikgleði. Verk Bjargeyjar leika sér með hugmyndir okkar um það sem við sjáum, um miðla eins og kvikmyndir og ljósmyndir, og spyrja spurninga um hvað sé raunverulegt og hvað sé skáldskapur. Í nýlegri ljósmyndaseríu sinni, Scintilla, sem var tilnefnd til Deutsche Börse ljósmyndaverðlaunanna og Godowski Colour Photography Award, skapaði Bjargey heim ósýnileika og andlegs anda sem andsvar við efnislegum yfirdrifum nútímans, og þetta sama frumefni flutti hún einnig inn í verkefnið sitt The Red Polarbear fyrir Earth as Canvas á vegum 350.org. Verk Bjargeyjar Ólafsdóttur hafa verið sýnd á alþjóðlegum vettvangi í fjölmörgum sýningum og hátíðum, meðal annars á: Listasafni Reykjavíkur, Ljósmyndasafni Reykjavíkur, Kunstverein í München, KunstWerke í Berlín, Þýskalandi, Galeria Traschi í Santiago, Chile, Moderna Museet í Stokkhólmi, Svíþjóð, The Moore Space í Miami, Bandaríkjunum, Manifesta Foundation í Amsterdam, Hollandi, Túrkú tvíæringnum í Finnlandi, MEP í París, E-flux í New York, WUK Kunsthalle í Vín, Austurríki, Tate Modern í London, Bretlandi, Palm Springs alþjóðlegu kvikmyndahátíðinni í Bandaríkjunum, Gautaborgar kvikmyndahátíðinni í Svíþjóð og Aix en Provence alþjóðlegu stuttmyndahátíðinni í Frakklandi.

Bjargey Ólafsdóttir býr og starfar í Reykjavík. Hún lærði málun og blandaða miðla við Listaháskóla Íslands í Reykjavík og Listaháskólann í Helsinki. Hún lærði ljósmyndun við Aalto-háskólann í Helsinki og handritsgerð og leikstjórn við Binger Filmlab í Amsterdam. List Bjargeyjar Ólafsdóttur er ekki bundin við einn miðil þar sem hvert hugverk kallar á mismunandi tól: ljósmyndun, kvikmyndagerð, hljóðlist, gjörninga og teikningu. Verk hennar eru frásagnakennd í eðli sínu og segja sögur af leiðum kvenskírlæknum, rokksstjörnum í Japan og konum sem geta séð inn í framtíðina og þaðan af lengra. Verk hennar eru stundum ógnvekjandi, en á sama tíma falleg og alltaf full af húmor og leikgleði. Verk Bjargeyjar leika sér með hugmyndir okkar um það sem við sjáum, um miðla eins og kvikmyndir og ljósmyndir, og spyrja spurninga um hvað sé raunverulegt og hvað sé skáldskapur. Í nýlegri ljósmyndaseríu sinni, Scintilla, sem var tilnefnd til Deutsche Börse ljósmyndaverðlaunanna og Godowski Colour Photography Award, skapaði Bjargey heim ósýnileika og andlegs anda sem andsvar við efnislegum yfirdrifum nútímans, og þetta sama frumefni flutti hún einnig inn í verkefnið sitt The Red Polarbear fyrir Earth as Canvas á vegum 350.org. Verk Bjargeyjar Ólafsdóttur hafa verið sýnd á alþjóðlegum vettvangi í fjölmörgum sýningum og hátíðum, meðal annars á: Listasafni Reykjavíkur, Ljósmyndasafni Reykjavíkur, Kunstverein í München, KunstWerke í Berlín, Þýskalandi, Galeria Traschi í Santiago, Chile, Moderna Museet í Stokkhólmi, Svíþjóð, The Moore Space í Miami, Bandaríkjunum, Manifesta Foundation í Amsterdam, Hollandi, Túrkú tvíæringnum í Finnlandi, MEP í París, E-flux í New York, WUK Kunsthalle í Vín, Austurríki, Tate Modern í London, Bretlandi, Palm Springs alþjóðlegu kvikmyndahátíðinni í Bandaríkjunum, Gautaborgar kvikmyndahátíðinni í Svíþjóð og Aix en Provence alþjóðlegu stuttmyndahátíðinni í Frakklandi.

Bjargey Ólafsdóttir býr og starfar í Reykjavík. Hún lærði málun og blandaða miðla við Listaháskóla Íslands í Reykjavík og Listaháskólann í Helsinki. Hún lærði ljósmyndun við Aalto-háskólann í Helsinki og handritsgerð og leikstjórn við Binger Filmlab í Amsterdam. List Bjargeyjar Ólafsdóttur er ekki bundin við einn miðil þar sem hvert hugverk kallar á mismunandi tól: ljósmyndun, kvikmyndagerð, hljóðlist, gjörninga og teikningu. Verk hennar eru frásagnakennd í eðli sínu og segja sögur af leiðum kvenskírlæknum, rokksstjörnum í Japan og konum sem geta séð inn í framtíðina og þaðan af lengra. Verk hennar eru stundum ógnvekjandi, en á sama tíma falleg og alltaf full af húmor og leikgleði. Verk Bjargeyjar leika sér með hugmyndir okkar um það sem við sjáum, um miðla eins og kvikmyndir og ljósmyndir, og spyrja spurninga um hvað sé raunverulegt og hvað sé skáldskapur. Í nýlegri ljósmyndaseríu sinni, Scintilla, sem var tilnefnd til Deutsche Börse ljósmyndaverðlaunanna og Godowski Colour Photography Award, skapaði Bjargey heim ósýnileika og andlegs anda sem andsvar við efnislegum yfirdrifum nútímans, og þetta sama frumefni flutti hún einnig inn í verkefnið sitt The Red Polarbear fyrir Earth as Canvas á vegum 350.org. Verk Bjargeyjar Ólafsdóttur hafa verið sýnd á alþjóðlegum vettvangi í fjölmörgum sýningum og hátíðum, meðal annars á: Listasafni Reykjavíkur, Ljósmyndasafni Reykjavíkur, Kunstverein í München, KunstWerke í Berlín, Þýskalandi, Galeria Traschi í Santiago, Chile, Moderna Museet í Stokkhólmi, Svíþjóð, The Moore Space í Miami, Bandaríkjunum, Manifesta Foundation í Amsterdam, Hollandi, Túrkú tvíæringnum í Finnlandi, MEP í París, E-flux í New York, WUK Kunsthalle í Vín, Austurríki, Tate Modern í London, Bretlandi, Palm Springs alþjóðlegu kvikmyndahátíðinni í Bandaríkjunum, Gautaborgar kvikmyndahátíðinni í Svíþjóð og Aix en Provence alþjóðlegu stuttmyndahátíðinni í Frakklandi.

Bjargey Ólafsdóttir lives and works in Reykjavík. She studied painting and mixed media at Iceland Academy of the Arts, Reykjavík and Academy of Fine Arts Helsinki. She studied photography at Aalto University in Helsinki and Screenwriting and Directing in Binger Filmlab, Amsterdam. The art of Bjargey Ólafsdóttir is not confined to a single medium as each of her concepts calls for a different tool: photography, film, sound art, performance and drawing. Her works are narrative by nature, telling stories of bored female dentists, rock stars in Japan and women that can see into the future and beyond. Her works are sometimes scary, yet beautiful and always brimming with humour and playfulness. Bjargey Ólafsdóttir's works play with our preconceptions about what we see, about the mediums of film and photography, questioning what is real and what is fiction. In her recent photo series Scintilla, which was nominated for the Deutsche Börse Photography prize and the Godowski Colour photography Award, Bjargey Ólafsdóttir put forward a world of the invisible and spiritual as an antidote to the materialistic excesses of present-day lifestyles, and it is this element that she also brought fourth in her project The Red Polarbear for the Earth as Canvas by 350.org. Bjargey Ólafsdóttir work has been shown internationally in numerous exhibitions and Festivals, such as : The Reykjavík Art Museum, The Reykjavík Museum of Photography, Kunstverein Munich, KunstWerke Berlin,Germany, Galeria Traschi, Santiago Chile, Moderna Museet Stockholm, Sweden, The Moore Space Miami, USA, Manifesta Foundation Amsterdam, Netherlands, Turku Biennale, Finland, MEP, Paris, E-flux New York, WUK Kunsthalle, Vienna, Austria, Tate Modern London, UK, Palm Springs International film festival, USA, Gothenburg Film Festival, Sweden, Aix en Provence international short film festival, France.

Bjargey Ólafsdóttir lives and works in Reykjavík. She studied painting and mixed media at Iceland Academy of the Arts, Reykjavík and Academy of Fine Arts Helsinki. She studied photography at Aalto University in Helsinki and Screenwriting and Directing in Binger Filmlab, Amsterdam. The art of Bjargey Ólafsdóttir is not confined to a single medium as each of her concepts calls for a different tool: photography, film, sound art, performance and drawing. Her works are narrative by nature, telling stories of bored female dentists, rock stars in Japan and women that can see into the future and beyond. Her works are sometimes scary, yet beautiful and always brimming with humour and playfulness. Bjargey Ólafsdóttir's works play with our preconceptions about what we see, about the mediums of film and photography, questioning what is real and what is fiction. In her recent photo series Scintilla, which was nominated for the Deutsche Börse Photography prize and the Godowski Colour photography Award, Bjargey Ólafsdóttir put forward a world of the invisible and spiritual as an antidote to the materialistic excesses of present-day lifestyles, and it is this element that she also brought fourth in her project The Red Polarbear for the Earth as Canvas by 350.org. Bjargey Ólafsdóttir work has been shown internationally in numerous exhibitions and Festivals, such as : The Reykjavík Art Museum, The Reykjavík Museum of Photography, Kunstverein Munich, KunstWerke Berlin,Germany, Galeria Traschi, Santiago Chile, Moderna Museet Stockholm, Sweden, The Moore Space Miami, USA, Manifesta Foundation Amsterdam, Netherlands, Turku Biennale, Finland, MEP, Paris, E-flux New York, WUK Kunsthalle, Vienna, Austria, Tate Modern London, UK, Palm Springs International film festival, USA, Gothenburg Film Festival, Sweden, Aix en Provence international short film festival, France.

Bjargey Ólafsdóttir lives and works in Reykjavík. She studied painting and mixed media at Iceland Academy of the Arts, Reykjavík and Academy of Fine Arts Helsinki. She studied photography at Aalto University in Helsinki and Screenwriting and Directing in Binger Filmlab, Amsterdam. The art of Bjargey Ólafsdóttir is not confined to a single medium as each of her concepts calls for a different tool: photography, film, sound art, performance and drawing. Her works are narrative by nature, telling stories of bored female dentists, rock stars in Japan and women that can see into the future and beyond. Her works are sometimes scary, yet beautiful and always brimming with humour and playfulness. Bjargey Ólafsdóttir's works play with our preconceptions about what we see, about the mediums of film and photography, questioning what is real and what is fiction. In her recent photo series Scintilla, which was nominated for the Deutsche Börse Photography prize and the Godowski Colour photography Award, Bjargey Ólafsdóttir put forward a world of the invisible and spiritual as an antidote to the materialistic excesses of present-day lifestyles, and it is this element that she also brought fourth in her project The Red Polarbear for the Earth as Canvas by 350.org. Bjargey Ólafsdóttir work has been shown internationally in numerous exhibitions and Festivals, such as : The Reykjavík Art Museum, The Reykjavík Museum of Photography, Kunstverein Munich, KunstWerke Berlin,Germany, Galeria Traschi, Santiago Chile, Moderna Museet Stockholm, Sweden, The Moore Space Miami, USA, Manifesta Foundation Amsterdam, Netherlands, Turku Biennale, Finland, MEP, Paris, E-flux New York, WUK Kunsthalle, Vienna, Austria, Tate Modern London, UK, Palm Springs International film festival, USA, Gothenburg Film Festival, Sweden, Aix en Provence international short film festival, France.