Katrín Elvarsdóttir
Katrín Elvarsdóttir
Katrín Elvarsdóttir
Katrín Elvarsdóttir
Katrín Elvarsdóttir (f. 1964) lagði stund á nám í myndlist og ljósmyndun í Bandaríkjunum. Ljósmyndaverk hennar einkennast af brotakenndum en jafnframt óræðum frásögnum, þar sem leikið er með hugmyndina um sameiginlega minningarsköpun. Verkin innihalda oft frásagnir af dularfullum atburðum sem áhorfandinn verður óafvitandi hluti af, þar sem ákveðnir hlutir eru sýnilegir en öðru er leyft að liggja á milli hluta, og það sem útaf stendur kallast fram í hugskotsjónum áhorfandans. Þannig gerast verkin innan óræðs tíma og sögusviðs, uppfull tilvísana og styðjast við kvikmyndalega aðferðarfræði, mjúkan fókus og snarpa notkun ljóss og skugga. Á sama tíma og Katrín hafnar hefðbundinni heimildanotkun ljósmyndamiðilsins nýtir hún sér rannsóknarmöguleika hans og eðlislæga eiginleika til áleitinnar myndsköpunar og fagurfræðilegrar tjáningar innan samhengis samtímalista. Verk hennar hafa verið sýnd víðsvegar hér á landi og erlendis, má þar meðal annars nefna Listasafn Reykjavíkur og Listasafn Íslands, Forum Box í Helsinki, Ljósmyndasafnið í Seoul, Martin Asbæk gallerí í Kaupmannahöfn, BERG Contemporary í Reykjavík og Frankfurter Kunstverein í Frankfurt. Hún hefur hlotið verðskuldað lof fyrir verk sín og ýmis verðlaun, meðal annars hin virtu EIKON verðlaun, Deutsche Börse tilnefningu og Ridgefield Guild of Artists verðlaunin, auk þess sem hún er meðstjórnandi Ljósmyndahátíðar Íslands.
Katrín Elvarsdóttir (f. 1964) lagði stund á nám í myndlist og ljósmyndun í Bandaríkjunum. Ljósmyndaverk hennar einkennast af brotakenndum en jafnframt óræðum frásögnum, þar sem leikið er með hugmyndina um sameiginlega minningarsköpun. Verkin innihalda oft frásagnir af dularfullum atburðum sem áhorfandinn verður óafvitandi hluti af, þar sem ákveðnir hlutir eru sýnilegir en öðru er leyft að liggja á milli hluta, og það sem útaf stendur kallast fram í hugskotsjónum áhorfandans. Þannig gerast verkin innan óræðs tíma og sögusviðs, uppfull tilvísana og styðjast við kvikmyndalega aðferðarfræði, mjúkan fókus og snarpa notkun ljóss og skugga. Á sama tíma og Katrín hafnar hefðbundinni heimildanotkun ljósmyndamiðilsins nýtir hún sér rannsóknarmöguleika hans og eðlislæga eiginleika til áleitinnar myndsköpunar og fagurfræðilegrar tjáningar innan samhengis samtímalista. Verk hennar hafa verið sýnd víðsvegar hér á landi og erlendis, má þar meðal annars nefna Listasafn Reykjavíkur og Listasafn Íslands, Forum Box í Helsinki, Ljósmyndasafnið í Seoul, Martin Asbæk gallerí í Kaupmannahöfn, BERG Contemporary í Reykjavík og Frankfurter Kunstverein í Frankfurt. Hún hefur hlotið verðskuldað lof fyrir verk sín og ýmis verðlaun, meðal annars hin virtu EIKON verðlaun, Deutsche Börse tilnefningu og Ridgefield Guild of Artists verðlaunin, auk þess sem hún er meðstjórnandi Ljósmyndahátíðar Íslands.
Katrín Elvarsdóttir (f. 1964) lagði stund á nám í myndlist og ljósmyndun í Bandaríkjunum. Ljósmyndaverk hennar einkennast af brotakenndum en jafnframt óræðum frásögnum, þar sem leikið er með hugmyndina um sameiginlega minningarsköpun. Verkin innihalda oft frásagnir af dularfullum atburðum sem áhorfandinn verður óafvitandi hluti af, þar sem ákveðnir hlutir eru sýnilegir en öðru er leyft að liggja á milli hluta, og það sem útaf stendur kallast fram í hugskotsjónum áhorfandans. Þannig gerast verkin innan óræðs tíma og sögusviðs, uppfull tilvísana og styðjast við kvikmyndalega aðferðarfræði, mjúkan fókus og snarpa notkun ljóss og skugga. Á sama tíma og Katrín hafnar hefðbundinni heimildanotkun ljósmyndamiðilsins nýtir hún sér rannsóknarmöguleika hans og eðlislæga eiginleika til áleitinnar myndsköpunar og fagurfræðilegrar tjáningar innan samhengis samtímalista. Verk hennar hafa verið sýnd víðsvegar hér á landi og erlendis, má þar meðal annars nefna Listasafn Reykjavíkur og Listasafn Íslands, Forum Box í Helsinki, Ljósmyndasafnið í Seoul, Martin Asbæk gallerí í Kaupmannahöfn, BERG Contemporary í Reykjavík og Frankfurter Kunstverein í Frankfurt. Hún hefur hlotið verðskuldað lof fyrir verk sín og ýmis verðlaun, meðal annars hin virtu EIKON verðlaun, Deutsche Börse tilnefningu og Ridgefield Guild of Artists verðlaunin, auk þess sem hún er meðstjórnandi Ljósmyndahátíðar Íslands.
Katrín Elvarsdóttir (f. 1964) lagði stund á nám í myndlist og ljósmyndun í Bandaríkjunum. Ljósmyndaverk hennar einkennast af brotakenndum en jafnframt óræðum frásögnum, þar sem leikið er með hugmyndina um sameiginlega minningarsköpun. Verkin innihalda oft frásagnir af dularfullum atburðum sem áhorfandinn verður óafvitandi hluti af, þar sem ákveðnir hlutir eru sýnilegir en öðru er leyft að liggja á milli hluta, og það sem útaf stendur kallast fram í hugskotsjónum áhorfandans. Þannig gerast verkin innan óræðs tíma og sögusviðs, uppfull tilvísana og styðjast við kvikmyndalega aðferðarfræði, mjúkan fókus og snarpa notkun ljóss og skugga. Á sama tíma og Katrín hafnar hefðbundinni heimildanotkun ljósmyndamiðilsins nýtir hún sér rannsóknarmöguleika hans og eðlislæga eiginleika til áleitinnar myndsköpunar og fagurfræðilegrar tjáningar innan samhengis samtímalista. Verk hennar hafa verið sýnd víðsvegar hér á landi og erlendis, má þar meðal annars nefna Listasafn Reykjavíkur og Listasafn Íslands, Forum Box í Helsinki, Ljósmyndasafnið í Seoul, Martin Asbæk gallerí í Kaupmannahöfn, BERG Contemporary í Reykjavík og Frankfurter Kunstverein í Frankfurt. Hún hefur hlotið verðskuldað lof fyrir verk sín og ýmis verðlaun, meðal annars hin virtu EIKON verðlaun, Deutsche Börse tilnefningu og Ridgefield Guild of Artists verðlaunin, auk þess sem hún er meðstjórnandi Ljósmyndahátíðar Íslands.
Katrín Elvarsdóttir (f. 1964) lagði stund á nám í myndlist og ljósmyndun í Bandaríkjunum. Ljósmyndaverk hennar einkennast af brotakenndum en jafnframt óræðum frásögnum, þar sem leikið er með hugmyndina um sameiginlega minningarsköpun. Verkin innihalda oft frásagnir af dularfullum atburðum sem áhorfandinn verður óafvitandi hluti af, þar sem ákveðnir hlutir eru sýnilegir en öðru er leyft að liggja á milli hluta, og það sem útaf stendur kallast fram í hugskotsjónum áhorfandans. Þannig gerast verkin innan óræðs tíma og sögusviðs, uppfull tilvísana og styðjast við kvikmyndalega aðferðarfræði, mjúkan fókus og snarpa notkun ljóss og skugga. Á sama tíma og Katrín hafnar hefðbundinni heimildanotkun ljósmyndamiðilsins nýtir hún sér rannsóknarmöguleika hans og eðlislæga eiginleika til áleitinnar myndsköpunar og fagurfræðilegrar tjáningar innan samhengis samtímalista. Verk hennar hafa verið sýnd víðsvegar hér á landi og erlendis, má þar meðal annars nefna Listasafn Reykjavíkur og Listasafn Íslands, Forum Box í Helsinki, Ljósmyndasafnið í Seoul, Martin Asbæk gallerí í Kaupmannahöfn, BERG Contemporary í Reykjavík og Frankfurter Kunstverein í Frankfurt. Hún hefur hlotið verðskuldað lof fyrir verk sín og ýmis verðlaun, meðal annars hin virtu EIKON verðlaun, Deutsche Börse tilnefningu og Ridgefield Guild of Artists verðlaunin, auk þess sem hún er meðstjórnandi Ljósmyndahátíðar Íslands.
Katrín Elvarsdóttir (b. 1964) studied fine arts and photography in the US. Her photographic works tell fragmented narratives of an ambiguous nature, often playing on the idea of socially collective memory-making. They often serve as a placeholder for enigmatic events that the viewer inadvertently becomes a part of, a story half-realized, half-imagined. Her work might best be described as suggestive, choosing to reside in the realm of an unscripted, imagined timelessness, often utilizing cinematic methods, as well as soft focus and chiaroscuro. She continues to forego the photographic medium’s conventional documentation usage, rather focusing on the research of the medium itself and its innate possibilities towards contemporary image-making and aesthetical expression. Her work has been exhibited worldwide, in institutions such as The Reykjavík Art Museum and the National Gallery of Iceland, Forum Box in Helsinki, The Museum of Photography in Seoul, Martin Asbæk Gallery, Copenhagen and Frankfurter Kunstverein in Frankfurt. She has been awarded and nominated for numerous prestigious awards, such as the EIKON Award, The Deutsche Börse Photographic Prize and the Ridgefield Guild of Artists Award, as well as serving as a co-director of the Icelandic Photography Festival.
Katrín Elvarsdóttir (b. 1964) studied fine arts and photography in the US. Her photographic works tell fragmented narratives of an ambiguous nature, often playing on the idea of socially collective memory-making. They often serve as a placeholder for enigmatic events that the viewer inadvertently becomes a part of, a story half-realized, half-imagined. Her work might best be described as suggestive, choosing to reside in the realm of an unscripted, imagined timelessness, often utilizing cinematic methods, as well as soft focus and chiaroscuro. She continues to forego the photographic medium’s conventional documentation usage, rather focusing on the research of the medium itself and its innate possibilities towards contemporary image-making and aesthetical expression. Her work has been exhibited worldwide, in institutions such as The Reykjavík Art Museum and the National Gallery of Iceland, Forum Box in Helsinki, The Museum of Photography in Seoul, Martin Asbæk Gallery, Copenhagen and Frankfurter Kunstverein in Frankfurt. She has been awarded and nominated for numerous prestigious awards, such as the EIKON Award, The Deutsche Börse Photographic Prize and the Ridgefield Guild of Artists Award, as well as serving as a co-director of the Icelandic Photography Festival.
Katrín Elvarsdóttir (b. 1964) studied fine arts and photography in the US. Her photographic works tell fragmented narratives of an ambiguous nature, often playing on the idea of socially collective memory-making. They often serve as a placeholder for enigmatic events that the viewer inadvertently becomes a part of, a story half-realized, half-imagined. Her work might best be described as suggestive, choosing to reside in the realm of an unscripted, imagined timelessness, often utilizing cinematic methods, as well as soft focus and chiaroscuro. She continues to forego the photographic medium’s conventional documentation usage, rather focusing on the research of the medium itself and its innate possibilities towards contemporary image-making and aesthetical expression. Her work has been exhibited worldwide, in institutions such as The Reykjavík Art Museum and the National Gallery of Iceland, Forum Box in Helsinki, The Museum of Photography in Seoul, Martin Asbæk Gallery, Copenhagen and Frankfurter Kunstverein in Frankfurt. She has been awarded and nominated for numerous prestigious awards, such as the EIKON Award, The Deutsche Börse Photographic Prize and the Ridgefield Guild of Artists Award, as well as serving as a co-director of the Icelandic Photography Festival.
© 2025 Félag Íslenskra Samtímaljósmyndara. Öll réttindi áskilin.
© 2025 Félag Íslenskra Samtímaljósmyndara. Öll réttindi áskilin.